- Phân loại khách hàng (phụ huynh/học viên) từ Data có sẵn, liên hệ, trao đổi, khai thác thông tin. - Lắng nghe, xác định vấn đề, nhu cầu của khách hàng, cung cấp chính xác thông tin về những giá trị mà khóa học của MindX đem lại có thể giải quyết được vấn đề, nhu cầu đó, phác thảo lộ trình học tập phù hợp cho từng học viên. - Phối hợp với giảng viên tổ chức các buổi học trải nghiệm: Tạo hứng khởi cho khách hàng đồng thời đánh giá năng lực học viên để tư vấn hoạch định lộ trình học cụ thể. Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng với các buổi trải nghiệm để cải thiện dịch vụ. - Chăm sóc khách hàng sau trải nghiệm nhằm chốt sale. - Thực hiện các thủ tục nhập học. - Cập nhật dữ liệu khách hàng và báo cáo dữ liệu khi có yêu cầu. - Phối hợp cùng các bộ phận để xử lý các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ tư vấn và xây dựng, cải thiện chất lượng sản phẩm. * Thời gian làm việc: 7h/ngày, 6 ngày/tuần, được lựa chọn ca làm việc. * Địa điểm làm việc: các cơ sở tại khu vực TP Hồ Chí Minh, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn - MindX 414 Lũy Bán Bích: Lầu 3 và 4, 414 Luỹ Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM - MindX 322 Tây Thạnh: Lầu 3 Toà nhà Đông Nam, 322 Tây Thạnh (ngã giao Tây Thạnh - Lê Trọng Tấn), Quận Tân Phú, TP HCM - MindX 99 Lê Văn Việt: Căn A23-A24-A25, khu A, dự án Saigon Villas Hill, 99 Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú, TP. Thủ Đức (Q.9), TP HCM - MindX 120-122 Phạm Văn Đồng: Lầu 2, 120-122 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP Thủ Đức, TP HCM