MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận yêu cầu tuyển dụng từ quản lý
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ ứng viên phù hợp với các tiêu chí tuyển dụng
- Tổ chức sắp xếp phỏng vấn
- Đám phán, thỏa thuận lương và làm thủ tục tiếp nhận nhân viên mới
- Tìm kiếm, sáng tạo các kênh, biện pháp tuyển dụng phù hợp với nhu cầu của công ty
- Lưu trữ hồ sơ ứng viên, làm báo cáo về quá trình tuyển dụng
- Các công việc của phòng Nhân Sự khi có yêu cầu
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tuyển dụng trong công ty có quy mô hơn 100 Nhân viên.
- Thông thạo nghiệp vụ tuyển dụng các vị trí và cấp độ khác nhau
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng sales cho các kênh Horeca, Pastry&Bakery…
- Giao tiếp tốt
- Biết cách tổ chức, sắp xếp công việc
- Có khả năng chịu được áp lực
- Thành thạo Vi tính văn phòng
- Có tính cẩn thận và trách nhiệm cao trong công việc
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản