- Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 21 - 36 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tổng hợp lịch trình chi tiết để lập lịch trình chung cho các vị trí Giáo viên nước ngoài, giáo viên việt nam, chủ nhiệm lớp.
- Phân bổ, sắp xếp giờ dạy các lớp tại các center
- Ghi lại/cập nhật mọi thay đổi hàng ngày của lớp/tình hình giáo viên và cập nhật thông tin đến các bạn Tư vấn tuyển sinh
- Chuẩn bị bảng chấm công hàng tháng của giáo viên và các báo cáo khác theo yêu cầu cấp trên
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến vận hành, hành chính văn phòng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ
- Được review 2 lần trong năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Đã từng làm việc về vận hành, giáo vụ, đào tạo cho các trung tâm tiếng anh
- Làm việc trên hệ thống, dữ liệu và thông tin
- Kỹ năng Tiếng Anh tốt
- Đam mê làm việc với trẻ em
- Thể hiện được tính chủ động trong công việc
- Khả năng thích nghi với công việc và chịu được áp lực cao
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp, năng động và hoạt bát trong công việc
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 78 Đường Số 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp