MÔ TẢ CÔNG VIỆC
A. Trách nhiệm công việc liên quan đến kinh doanh (Sales): 1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới - Chủ động tìm kiếm và phát triển khách hàng mới. - Phối hợp trong việc tổ chức các sự kiện, hoạt động thu hút khách hàng. - Trực tiếp gọi điện đến khách hàng để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm dịch vụ. 2. Tư vấn & bán hàng - Chuẩn bị đầy đủ các công cụ theo quy định để giới thiệu và tư vấn khách hàng. - Thực hiện đầy đủ các bước theo quy trình tư vấn bán hàng của Yola - Hướng dẫn khách hàng các thủ tục đăng ký, thực hiện các thủ tục thanh toán, áp dụng đúng chính sách ưu đãi và xuất hóa đơn theo đúng quy định. - Thu thập và ghi nhận đầy đủ thông tin khách hàng trên hệ thống. - Theo sát tình hình doanh thu bán hàng để đảm bảo đạt doanh thu và KPI được giao. 3. Tổ chức thực hiện, quản lý doanh số và các chỉ tiêu KPI khác của trung tâm -Triển khai kế hoạch/chỉ tiêu doanh số và phân bổ doanh số theo ngày, tuần, tháng dựa trên chỉ tiêu doanh số công ty đã phân bổ cho trung tâm. -Tổ chức bán hàng đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh số và các chỉ tiêu KPI khác của trung tâm. -Tìm hiểu, nắm rõ thông tin thị trường khu vực, thị hiếu khách hàng. - Đề xuất những ý tưởng, giải pháp và chương trình khuyến mại phù hợp. B. Chăm sóc học sinh đang học (Care): - Quản lý hồ sơ, thông tin quá trình học tập của học sinh và lớp học - Chuẩn bị sách vở, dụng cụ cho giáo viên và học sinh - Chăm sóc học sinh trong quá trình học tập tại YOLA - Trao đổi với phụ huynh về tiến độ học tập của học sinh và thông tin học phí khóa tiếp theo - Tổ chức thi/ chấm thi/ báo điểm các kỳ thi Midterm/ Final/ Retest - Giải đáp các thắc mắc của phụ huynh trong quá trình học tập tại YOLA - Tiếp nhận các cuộc gọi đến từ PH/HS - Điều phối/ hỗ trợ ở sảnh giờ vào học/tan học - Hỗ trợ tổ chức các hoạt động event tại trung tâm - Hỗ trợ đăng ký thi thật cambridge, IELTS cho học sinh
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cơ bản + hoa hồng. - Bảo hiểm cấp cao và BH theo luật đầy đủ trên 100% lương. - Phụ cấp ăn trưa + điện thoại. - 14 ngày phép năm + 1 phép nghỉ sinh nhật. - Hỗ trợ đến 100% học phí các khóa học Tiếng Anh tại Yola. - Công việc lâu dài, ổn định, cơ hội thăng tiến lên cấp/thăng bậc không giới hạn tùy theo khả năng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, có >6 tháng kinh nghiệm chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng. - Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn hoạt bát, giọng nói dễ nghe. - Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng và làm việc đội nhóm tốt.