- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 22 - 40 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra, sử dụng thiết bị, dụng cụ PHCN
- Hướng dẫn, động viên bệnh nhân và gia đình cách luyện tập tại nhà theo đúng kỹ thuật và đảm bảo an toàn.
- Đảm bảo thực hiện các kỹ thuật Phục hồi chức năng theo đúng quy trình kỹ thuật đã được phê duyệt của Ban Giám đốc Phòng khám, KTV trưởng.
- Nắm rõ các nguyên lý, quy tắc, quy trình vận hành, bảo quản, bảo dưỡng và sử dụng thành thạo các trɑng thiết bị Vật lý trị liệu & phục hồi chức năng.
- Các công việc khác khi được phân công của BGĐ và KTV trưởng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: Lương căn bản, doanh thu
- BHXH sau 2 tháng thử việc
- Thưởng theo chỉ số KPI
- Thưởng lương tháng thứ 13 và doanh số kinh doanh
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật.
- Du lịch 1 năm/lần
- Chế độ đào tạo nội bộ.
- Kí hợp đồng theo quy định của công ty.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật Việt Nam.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng, Vật lý trị liệu, Hoạt động trị liệu, Phục hồi chức năng hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên.
- Có thái độ, tác phong tốt, cẩn thận, trung thực, vui vẻ, hòa đồng, sức khỏe tốt, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 122 Phan Xích Long, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp