THỜI TRANG 4MEN
Mức lương
12 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ
01/03/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 27 - 34 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng Quy trình, Quy chế đào tạo, các bảng, biểu,… phục vụ cho công tác đào tạo - Khảo sát nhu cầu, lập kế hoạch các chương trình đào tạo, theo dõi, kiểm soát kế hoạch đào tạo - Thiết lập xây dựng các nội dung, giáo trình, slide đào tạo hội nhập, đào tạo kỹ năng,... và cập nhật thông tin tài liệu phù hợp; - Tổ chức thực hiện đào tạo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo theo quy trình, quy chế đào tạo như: ü Trực tiếp đào tạo một số chương trình đào tạo: Hội nhập, văn hóa công ty, các kỹ năng cơ bản,….; ü Phối kết hợp với trưởng bộ phận/Phòng/Ban tổ chức các chương trình đào tạo chuyên môn, hỗ trợ việc thiết kế giáo trình đào tạo; ü Liên hệ với các đơn vị cung cấp đào tạo bên ngoài để tìm kiếm, tổ chức các chương trình đào tạo bên ngoài; ü Phối kết hợp với trưởng bộ phận/Phòng/Ban/ đơn vị bên ngoài tổ chức các buổi khảo sát, đánh giá hiệu quả sau đào tạo. - Tư vấn/ Hỗ trợ/Giám sát các đơn vị trong việc triển khai, thực hiện công tác đào tạo; - Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ dữ liệu công tác đào tạo của Công ty và thực hiện báo cáo theo yêu cầu; - Quản lý và sử dụng ngân sách đào tạo tiết kiệm, hiệu quả phù hợp với định hướng phát triển kinh doanh của Công ty. - Phối hợp với các Phòng/ Ban thu thập tư liệu, đưa ra các chương trình, hoạt động để xây dựng các kênh truyền thông nội bộ thúc đẩy phát triển văn hóa doanh nghiệp.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse. - Chế độ phúc lợi sinh nhật, cưới hỏi,… - Các chế độ phép năm, lễ tết, BHXH… theo quy định của pháp luật lao động. - Ưu đãi mua hàng nội bộ. - Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động và tham gia các hoạt động gắn kết người lao động. - Du lịch thường niên 1 lần/năm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/ Nữ từ 27 - 34 tuổi. Ngoại hình sáng. Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan - Có từ 1 - 2 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng từng làm việc ở các công ty theo dạng chuỗi - Có các mối quan hệ với các đơn vị, trung tâm đào tạo. Có kiến thức am hiểu hiểu nhiều lĩnh vực ngành nghề là một lợi thế. - Năng lực: soạn thảo tài liệu tốt, giao tiếp thuyết phục, thuyết trình tốt - Năng lực bổ trợ: Thành thạo tin học văn phòng, lập kể hoạch, tổ chức và triển khai
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 458 Lê Văn Sỹ, phường 14 , Quận 3 , Hồ Chí Minh , Viet Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Được thành lập ngày 10/3/2010, tính đến nay, thời trang 4MEN đã có 15 cửa hàng tại các con đường mua sắm sầm uất của Sài Gòn, khu vực Đông Nam Bộ (TP.Vũng Tàu, TP.Biên Hòa) và Tây Nam Bộ (TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang; TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang).

Thời trang 4MEN đã có hệ thống website và fanpage hỗ trợ đặt hàng trực tuyến tiện lợi, giao hàng trên toàn quốc. Tổng số lượt khách hàng đã đón trên 1,5 triệu, mỗi ngày dao động từ 1.200 - 1.500 khách. 30.000 thành viên VIP, hơn 6000 mẫu thiết kế và sản xuất đều là những con số ấn tượng.

Mục tiêu năm 2019, 4MEN sẽ phủ sóng từ miền Nam đến miền Trung với tổng số 20 cửa hàng 4MEN và 4MEN+, đây là các cửa hàng thuộc chuỗi hệ thống 4MEN với quy mô nhỏ hơn được đặt tại các huyện, thị trấn, xã để tiếp cận gần hơn với nhiều khách hàng xa, các cửa hàng này sẽ do 4MEN trực tiếp điều hành hoặc áp dụng hình thức nhượng quyền.