- Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 25 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Liên hệ với các khách hàng (nội bộ và bên ngoài) để chuẩn bị nguồn lực mua hàng và nhận/ giao hàng. - Thống kê, cập nhật, đối chiếu, luân chuyển và lưu trữ số liệu chứng từ cung ứng. - Kiểm soát quá trình giao nhận hàng của chuyên viên khai quan, giao nhận - Chị trách nhiệm book tàu, máy bay để vận chuyển hàng hoá đến nơi quy định - Quản lý hóa đơn và chứng từ - Phối hợp với bộ phận vận tải, hoặc đối tác khác giải quyết các vấn đề phát sinh. Tránh ảnh hưởng tới thời gian giao hàng. - Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương thỏa thuận theo năng lực - Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 - Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động - Được hưởng các chế độ theo quy định của luật lao động và công ty - Được xét duyệt tăng lương hằng năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Vận tải, Ngoại thương - Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực logistics - Biết phân tích, tổng hợp, lên kế hoạch, theo dõi công việc, cẩn thận - Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, trách nhiệm với công việc - Thành thạo vi tính văn phòng
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 149C, Trương Định, phường 9, Quận 3, TP Hồ Chí Minh Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp