• Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing cho các dự án của Công ty • Phụ trách các hoạt động branding hình ảnh cho sản phẩm của Công ty • Khảo sát, nghiên cứu thị trường, phân tích thông tin, đưa ra các ý tưởng để thúc đẩy hoạt động Marketing có hiệu quả. • Triển khai sản xuất content truyền thông, quảng bá sản phẩm trên Website/Fanpage, trên các trang mạng xã hội khác. • Phối hợp với các thành viên khác trong Phòng để sản xuất các nội dung Marketing theo từng chiến dịch. • Quản lý, báo cáo và đảm bảo tiến độ kế hoạch theo yêu cầu. • Thời gian làm việc: T2-T6 (8h15-17h45) nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút, Thứ 7: 8h30-12h30
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được hưởng mức lương cạnh tranh theo năng lực làm việc, được tăng lương thường kỳ theo chính sách của trung tâm. - Thu nhập: 9 -15 triệu/tháng (Thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm) - Có thưởng theo năng suất, KPI kết quả kinh doanh, năng lực dựa trên kết quả làm việc, vv.. - Được hưởng các chính sách hỗ trợ, thưởng lễ tết theo quy định của trung tâm, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định công ty. - Nghỉ phép 12 ngày/năm. - Được làm việc trong môi trường cực kỳ thân thiện, khuyến khích nhân viên phát triển tiềm năng. - Được training nâng cao kiến thức và kỹ năng làm việc. - Đi du lịch, nghỉ mát theo quy định của công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Tốt nghiệp đại học Chuyên ngành Marketing và có KN làm việc tối thiểu 2 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về planner, truyền thông online, Content media, Creative và Producer • Am hiểu về các công cụ Marketing và các mạng xã hội: Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube • Sáng tạo, nhạy bén với trend trên các mạng xã hội. • Có kiến thức, am hiểu về branding, marketing • Có kỹ năng làm việc đội nhóm, đối tác. • Có trách nhiệm, và sẵn sàng hỗ trợ các đồng nghiệp.