MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn và chăm sóc học viên của Trung tâm Đào tạo Kiến trúc Nội thất CBS - Tư vấn chương trình các khóa học nghề Kiến trúc – Nội thất cho học viên qua các kênh: đến trực tiếp, Hotline, Facebook, Zalo. - Chăm sóc học viên: lịch học, giáo trình, học lại, thi lại, bảo lưu, hồ sơ…theo quy trình/ quy định. - Quản lý hình ảnh và thông tin học viên và lớp học trên các kênh: email, website, group, page… - Tham gia tổ chức các buổi hội thảo, ngoại khóa, lễ tốt nghiệp, khai giảng… nằm trong hoạt động của Phòng Đào Tạo CBS. - Phối hợp với các phòng ban liên quan tổ chức đào tạo: Giảng viên, giáo vụ trường ĐH Bách Khoa… - Xuống quản lý theo dõi các lớp học tại trường ĐH Bách Khoa, Q.10 vào buổi tối (2 đến 3 buổi/tuần, từ 18h-19h30) để nắm bắt thông tin lớp học và xử lý công việc. - Báo cáo tuần/ tháng: tình hình chiêu sinh và tổ chức lớp học. - Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng/ đối tác đến làm việc với công ty. - Công việc toàn thời gian, 8 tiếng/ ngày. - Thứ Hai đến thứ Sáu và ngày thứ Bảy đầu tiên của tháng: từ 08h-12h và từ 13h-17h. - Sáng thứ Bảy các tuần còn lại trong tháng: từ 08h-12h. - Buổi tối: Quản lý tình hình học viên ở lớp, khoảng 2-3 buổi/tuần, từ 18h-19h30.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ, từ 25 tuổi trở lên. - Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học khối ngành Dịch vụ Khách hàng, Kinh tế, Du lịch… - Yêu cầu các kỹ năng và chuyên môn - Có kinh nghiệm và kỹ năng tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng. - Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, biết cách sắp xếp tổ chức công việc. - Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Outlook - Biết chủ động, thông minh xử lý công việc theo yêu cầu. - Có khả năng học hỏi và trách nhiệm cao. - Hòa nhã, thân thiện, giọng miền Nam dễ nghe. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực Tư vấn và Chăm sóc khách hàng.