Công Ty TNHH MTV C.B.S Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 25 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn và chăm sóc học viên của Trung tâm Đào tạo Kiến trúc Nội thất CBS
- Tư vấn chương trình các khóa học nghề Kiến trúc – Nội thất cho học viên qua các kênh: đến trực tiếp, Hotline, Facebook, Zalo.
- Chăm sóc học viên: lịch học, giáo trình, học lại, thi lại, bảo lưu, hồ sơ…theo quy trình/ quy định.
- Quản lý hình ảnh và thông tin học viên và lớp học trên các kênh: email, website, group, page…
- Tham gia tổ chức các buổi hội thảo, ngoại khóa, lễ tốt nghiệp, khai giảng… nằm trong hoạt động của Phòng Đào Tạo CBS.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan tổ chức đào tạo: Giảng viên, giáo vụ trường ĐH Bách Khoa…
- Xuống quản lý theo dõi các lớp học tại trường ĐH Bách Khoa, Q.10 vào buổi tối (2 đến 3 buổi/tuần, từ 18h-19h30) để nắm bắt thông tin lớp học và xử lý công việc.
- Báo cáo tuần/ tháng: tình hình chiêu sinh và tổ chức lớp học.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng/ đối tác đến làm việc với công ty.
- Công việc toàn thời gian, 8 tiếng/ ngày.
- Thứ Hai đến thứ Sáu và ngày thứ Bảy đầu tiên của tháng: từ 08h-12h và từ 13h-17h.
- Sáng thứ Bảy các tuần còn lại trong tháng: từ 08h-12h.
- Buổi tối: Quản lý tình hình học viên ở lớp, khoảng 2-3 buổi/tuần, từ 18h-19h30.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được đào tạo về nghiệp vụ tư vấn chuyên nghiệp.
- Được đào tạo về kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Lương, thưởng và những chính sách đãi ngộ theo chế độ công ty Nhật Bản.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ, từ 25 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học khối ngành Dịch vụ Khách hàng, Kinh tế, Du lịch…
- Yêu cầu các kỹ năng và chuyên môn
- Có kinh nghiệm và kỹ năng tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, biết cách sắp xếp tổ chức công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Outlook
- Biết chủ động, thông minh xử lý công việc theo yêu cầu.
- Có khả năng học hỏi và trách nhiệm cao.
- Hòa nhã, thân thiện, giọng miền Nam dễ nghe.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực Tư vấn và Chăm sóc khách hàng.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 142-144, Đường Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc

Việc làm liên quan

Xem tất cả

Trưởng Nhóm Kinh Doanh Bảo Hiểm - Tân Phú

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
12 - 18 triệu
26/05/2024

Human Resources Officer (Visa & Work Permit)

CÔNG TY CỔ PHẦN KAPLA VIỆT NAM
8 - 10 triệu
03/05/2024

Chuyên Viên Kinh Doanh - Quận 7

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ KỸ THUẬT BIỂN XANH
12 - 18 triệu
26/05/2024

Bảo Mẫu Mầm Non - Quận 3

Kindy City International Preschool - Công ty TNHH Kindy City
Thương lượng
26/05/2024

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀNG CHÂU Á
10.5 - 20 triệu
25/05/2024

Nhân Viên Kinh Doanh- Chi Nhánh Quận 1

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀNG CHÂU Á
10 - 15 triệu
25/05/2024

Giáo Viên IELTS - IELTS Teacher - HCM

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Chân Trời Mới - SYLVAN LEARNING VIETNAM
Thương lượng
25/05/2024

Nhân Viên Phát Triển Dự Án

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN INDEPENDENT
8 - 10 triệu
25/05/2024

Nhân Viên Phát Triển Khách Hàng B2B

Công ty Cổ phần Công nghiệp In & Bao Bì Khang
9 - 12 triệu
25/05/2024

Graphic Desginer (Lĩnh vực Giáo dục)

Hệ Thống Anh Ngữ ZIM - ZIM Academy
15 - 25 triệu
25/05/2024