MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn và chăm sóc học viên của Trung tâm Đào tạo Kiến trúc Nội thất CBS
- Tư vấn chương trình các khóa học nghề Kiến trúc – Nội thất cho học viên qua các kênh: đến trực tiếp, Hotline, Facebook, Zalo.
- Chăm sóc học viên: lịch học, giáo trình, học lại, thi lại, bảo lưu, hồ sơ…theo quy trình/ quy định.
- Quản lý hình ảnh và thông tin học viên và lớp học trên các kênh: email, website, group, page…
- Tham gia tổ chức các buổi hội thảo, ngoại khóa, lễ tốt nghiệp, khai giảng… nằm trong hoạt động của Phòng Đào Tạo CBS.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan tổ chức đào tạo: Giảng viên, giáo vụ trường ĐH Bách Khoa…
- Xuống quản lý theo dõi các lớp học tại trường ĐH Bách Khoa, Q.10 vào buổi tối (2 đến 3 buổi/tuần, từ 18h-19h30) để nắm bắt thông tin lớp học và xử lý công việc.
- Báo cáo tuần/ tháng: tình hình chiêu sinh và tổ chức lớp học.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng/ đối tác đến làm việc với công ty.
- Công việc toàn thời gian, 8 tiếng/ ngày.
- Thứ Hai đến thứ Sáu và ngày thứ Bảy đầu tiên của tháng: từ 08h-12h và từ 13h-17h.
- Sáng thứ Bảy các tuần còn lại trong tháng: từ 08h-12h.
- Buổi tối: Quản lý tình hình học viên ở lớp, khoảng 2-3 buổi/tuần, từ 18h-19h30.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ, từ 25 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học khối ngành Dịch vụ Khách hàng, Kinh tế, Du lịch…
- Yêu cầu các kỹ năng và chuyên môn
- Có kinh nghiệm và kỹ năng tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, biết cách sắp xếp tổ chức công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Outlook
- Biết chủ động, thông minh xử lý công việc theo yêu cầu.
- Có khả năng học hỏi và trách nhiệm cao.
- Hòa nhã, thân thiện, giọng miền Nam dễ nghe.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực Tư vấn và Chăm sóc khách hàng.