Công Ty TNHH MTV C.B.S Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 25 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn và chăm sóc học viên của Trung tâm Đào tạo Kiến trúc Nội thất CBS
- Tư vấn chương trình các khóa học nghề Kiến trúc – Nội thất cho học viên qua các kênh: đến trực tiếp, Hotline, Facebook, Zalo.
- Chăm sóc học viên: lịch học, giáo trình, học lại, thi lại, bảo lưu, hồ sơ…theo quy trình/ quy định.
- Quản lý hình ảnh và thông tin học viên và lớp học trên các kênh: email, website, group, page…
- Tham gia tổ chức các buổi hội thảo, ngoại khóa, lễ tốt nghiệp, khai giảng… nằm trong hoạt động của Phòng Đào Tạo CBS.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan tổ chức đào tạo: Giảng viên, giáo vụ trường ĐH Bách Khoa…
- Xuống quản lý theo dõi các lớp học tại trường ĐH Bách Khoa, Q.10 vào buổi tối (2 đến 3 buổi/tuần, từ 18h-19h30) để nắm bắt thông tin lớp học và xử lý công việc.
- Báo cáo tuần/ tháng: tình hình chiêu sinh và tổ chức lớp học.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng/ đối tác đến làm việc với công ty.
- Công việc toàn thời gian, 8 tiếng/ ngày.
- Thứ Hai đến thứ Sáu và ngày thứ Bảy đầu tiên của tháng: từ 08h-12h và từ 13h-17h.
- Sáng thứ Bảy các tuần còn lại trong tháng: từ 08h-12h.
- Buổi tối: Quản lý tình hình học viên ở lớp, khoảng 2-3 buổi/tuần, từ 18h-19h30.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được đào tạo về nghiệp vụ tư vấn chuyên nghiệp.
- Được đào tạo về kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Lương, thưởng và những chính sách đãi ngộ theo chế độ công ty Nhật Bản.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ, từ 25 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học khối ngành Dịch vụ Khách hàng, Kinh tế, Du lịch…
- Yêu cầu các kỹ năng và chuyên môn
- Có kinh nghiệm và kỹ năng tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, biết cách sắp xếp tổ chức công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Outlook
- Biết chủ động, thông minh xử lý công việc theo yêu cầu.
- Có khả năng học hỏi và trách nhiệm cao.
- Hòa nhã, thân thiện, giọng miền Nam dễ nghe.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực Tư vấn và Chăm sóc khách hàng.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 142-144, Đường Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc

Việc làm liên quan

Xem tất cả

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ TD Universal
7 - 14 triệu
30/04/2023
Thương lượng
31/03/2023

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ ABM
10 - 15 triệu
09/04/2023

Kỹ Thuật Viên Nails - Kdc Sala Quận 2

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MORNINGTON
10 - 12 triệu
15/04/2023

Kỹ Thuật Viên Spa - Kdc Sala Quận 2

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MORNINGTON
10 - 12 triệu
15/04/2023

Nhân Viên Phát Triển Kinh Doanh

MAAS EDUCATION TECHNOLOGY
Thương lượng
01/04/2023
9 - 12 triệu
09/04/2023

Teaching Assistant

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Bảo An
Thương lượng
28/04/2023

Giáo Viên Ielts

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Bảo An
Thương lượng
29/04/2023

Giáo Viên Mầm Non

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC ENGLISH TOWN
7 triệu
14/04/2023