- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 20 - 30 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn và chăm sóc học viên: trực tiếp, email, telephone để đạt mục tiêu doanh số đưa ra. - Hỗ trợ các thông tin về khóa học, giải đáp thắc mắc và xử lý các vấn đề liên quan. - Quản lý database học viên và sử dụng data hợp lý. - Hỗ trợ thu học phí và nộp về Phòng Kế Toán. - Tạo đánh giá và lập báo cáo thường xuyên về số liệu doanh thu và tài chính. - Thu thập ý kiến phản hồi từ học viên/ giảng viên cùng phối hợp và hỗ trợ kịp thời. - Xây dựng, duy trì quan hệ với học viên nhằm thông tin, hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tập. - Chủ động kết nối với các Phòng ban liên quan để phục vụ cho công việc. - Thực hiện các công việc khác được phân công của cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: 7.000.000 – 10.000.000/tháng, tùy theo năng lực. - Được đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên các kỹ năng nghiệp vụ. - Hưởng các chính sách đãi ngộ, phúc lợi của Công ty. - Tham gia các buổi dã ngoại, du lịch hằng năm. - Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Bảy từ 8h00 – 17h30. * Địa chỉ làm việc: 436A/103 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Độ tuổi: từ 20 đến 30. - Tốt nghiệp trung cấp trở lên. - Kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc sales trên 01 năm. - Linh hoạt, xử lí các tình huống tại học viện một cách khéo léo. - Chịu áp lực tốt. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt, siêng năng, chịu khó.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 09, Himlamland Building, 152 Đường D1, Q.Bình Thạnh, TP HCM. Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp