- Xác định đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, có các biện pháp để chinh phục Phụ huynh và học sinh Identify the potential customers properly, have the means to convince and win Parents and students - Quảng bá thương hiệu UKA, triển khai các hoạt động xây dựng thương hiệu UKA Promote the UKA brand, implement and manage activities of developing UKA brand - Thực hiện các hoạt động điều tra nghiên cứu thị trường, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh một cách cụ thể, chi tiết Investigate, do the market research, identify competitors in detail - Triển khai công tác tuyển sinh theo sự phân công của Quản lý Tuyển sinh Implement the enrollment process assigned by Admission Manager - Chăm sóc khách hàng thường xuyên Often take care of customers - Tham gia tổ chức sự kiện, chương trình hoạt động ngoại khóa cho học sinh Take part in organizing the events, outdoor activity programs for students - Cập nhật Website, viết bài, đăng bài các sự kiện của nhà trường theo sự phân công của Quản lý Tuyển sinh Update the Website, write and post the contents according to the school’s events assigned by Admission Manager - Tìm tài trợ, quảng cáo tại địa phương để gây quỹ chung tay vì cộng đồng Find local sponsors and advertise there to raise funds together for community - Chịu sự chỉ đạo, quản lý chuyên môn từ Quản lý Tuyển sinh Adhere the direction, management from the Admission Manager