CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ trưởng bộ phận. - Lập kế hoạch và triển khai công tác tuyển dụng theo quy trình. - Hội nhập nhân sự mới và đánh giá thử việc. - Quản lý hồ sơ nhân viên: thu thập, lưu trữ hồ sơ, cập nhật lên hệ thống. - Tham gia phổ biến các quy định của công ty, chính sách cho người lao động. - Báo cáo công tác tuyển dụng và sử dụng nhân sự. - Thực hiện các công tác khác của phòng nhân sự.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ trưởng bộ phận. - Lập kế hoạch và triển khai công tác tuyển dụng theo quy trình. - Hội nhập nhân sự mới và đánh giá thử việc. - Quản lý hồ sơ nhân viên : thu thập, lưu trữ hồ sơ, cập nhật lên hệ thống. - Tham gia phổ biến các quy định của công ty, chính sách cho người lao động. - Báo cáo công tác tuyển dụng và sử dụng nhân sự. - Thực hiện các công tác khác của phòng nhân sự.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
* Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên * Kỹ năng/kinh nghiệm: - Giọng nói dễ nghe, tự tin - Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt - Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng - Kinh nghiệm được đào tạo
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Lô 46, Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY