- Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 2
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 24 - 32 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gửi lịch thông tin khóa học (thư cảm ơn, syllabus) và tài liệu giáo trình học cho PH/HS. - Chào mừng HS tại sảnh và lớp học ngày khai giảng. - Chuẩn bị tổ chức và ghi nhận trên hệ thống kết quả thi giữa kỳ/cuối khóa/ thi lại/thi bù/thi vượt lớp cho HS. - Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/phản hồi của KH. - Thông báo thông tin khóa tiếp theo và chính sách ưu đãi để HS tái đăng ký. - Hỗ trợ giáo viên trao đổi về tình hình học tập của HS. - Tổ chức event center/local event cho HS Yola.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Bảo hiểm cấp cao và BH theo luật đầy đủ trên 100% lương. - Phụ cấp ăn trưa + điện thoại. - 14 ngày phép năm. - Hỗ trợ đến 100% học phí các khóa học Tiếng Anh tại Yola. - Công việc lâu dài, ổn định, cơ hội thăng tiến lên cấp/thăng bậc không giới hạn tùy theo khả năng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, có 2 năm kinh nghiệm chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng và kinh nghiệm quản lý đội/nhóm trước đây. - Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn hoạt bát, giọng nói dễ nghe. - Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng và làm việc đội nhóm tốt.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 10 Tòa Nhà Miss Áo Dài, Số 21 Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp