MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thu thập ý kiến phản hồi, đề xuất cải tiến từ khách hàng. - Chịu trách nhiệm huấn luyện cho Nhân viên Phục vụ, Lễ tân về các nghiệp vụ chăm sóc & phục vụ khách hàng tại Nhà hàng - Hỗ trợ xử lý các vấn đề dịch vụ với Khách hàng - Bảo đảm chất lượng dịch vụ Nhà hàng - Nhận đặt bàn và trao đổi với khách hàng về dịch vụ tại nhà hàng - Thời gian làm việc: Xoay ca + Ca sáng: 8h-16h30 + Ca chiều: 15h-23h30 + Ca gãy: từ 10h đến 14h và từ 17h đến 22h.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Phục vụ cấp cao hoặc Tổ trưởng phục vụ - Có kỹ năng chuyên môn trong ngành Dịch Vụ Nhà Hàng - Khách Sạn - Có kỹ năng dẫn dắt nhóm làm việc từ 5 người trở lên - Khả năng giao tiếp, thuyết phục và nắm bắt tâm lý khách hàng - Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc