CÔNG TY TNHH CON ĐƯỜNG GIÁO DỤC (EDUPATH)
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 23 - 28 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Tìm kiếm học viên mới
- Chủ động tìm nguồn khách hàng mới
- Thực hiện công tác tư vấn và chăm sóc khách hàng để thuyết phục ghi danh (tư vấn trực tiếp hoặc qua điện thoại) theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ
- Tổ chức thi xếp lớp và sắp xếp lớp học phù hợp cho học viên: đáp ứng nhu cầu khách hàng, đúng qui định về mặt chuyên môn
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao (bao gồm chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu nhóm)
* Quản lý và chăm sóc học viên
- Thực hiện chăm sóc học viên đang học và học viên tạm ngưng theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ, nhằm tăng thêm doanh số từ lượng học viên tái ghi danh và gia tăng số lượng học viên mới thông qua kênh giới thiệu
- Đảm bảo cung cấp thông tin chính xác , dịch vụ tốt nhất cho Phụ huynh, Học viên
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, phản hồi từ Phụ huynh, Học viên theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ.
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao (bao gồm chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu nhóm)
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của toàn hệ thống
* Công tác học liệu, thu ngân, quản lý giáo trình, quà tặng
- Các công tác liên quan quản lý và lưu trữ đề thi, bài thi, tổ chức thi, kết quả thi
- Các công tác liên quan đến điểm số, chứng chỉ
- Các công tác chuẩn bị tài liệu học tập cho Học viên trong suốt quá trình học
- Thu các loại phí, quản lý quỹ và báo cáo theo đúng qui trình kế toán
- Quản lý giáo trình và quà tặng
* Công tác mở lớp và xử lý phát sinh
- Thực hiện công tác chiêu sinh và mở lớp hiệu quả
- Xử lý các phát sinh liên quan đến hoạt động của bộ phận Tuyển Sinh
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
* Kỹ năng Nghiệp vụ:
- Khả năng giao tiếp tốt. Âm giọng rõ, nhẹ nhàng.
- Khả năng nắm bắt tâm lý và thuyết phục khách hàng tốt.
- Khả năng lập kế hoạch làm việc cho nhóm, quản lý nhóm từ 5 nhân viên trở lên
- Khả năng thích ứng với sự thay đổi, chịu áp lực công việc
- Khả năng đào tạo, hướng dẫn về nghiệp vụ cho nhân viên trong nhóm
- Khả năng xử lý phát sinh ở cấp độ phức tạp
* Bằng cấp và kinh nghiệm
- Tuổi: 23-28
- Bằng cấp: Đại học/ Cao đẳng
- Làm việc theo ca.
- Ngoại hình thân thiện và dễ tạo thiện cảm.
- Tinh thầnxây dựng môi trường làm việc tích cực và đoàn kết
- Chuyên môn: các ngành khoa học xã hội nhân văn, sư phạm, kinh tế, du lich - nhà hàng- khách sạn
- Số năm kinh nghiệm: ít nhất 02 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng
- Trình độ Anh văn: TOEIC 400 trở lên
- Trình độ vi tính: văn phòng
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 400 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc

Việc làm liên quan

Xem tất cả

Trưởng Bộ Phận Kế Toán - Nhân Sự

Công Ty TNHH Serveone (Việt Nam)
Thương lượng
24/03/2024

Giảng Viên Đào Tạo - Dược Sĩ Đại Học

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM FPT LONG CHÂU
Thương lượng
24/03/2024
Thương lượng
24/03/2024

Chuyên Viên Kiểm Soát Nội Bộ

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
10 - 17 triệu
24/03/2024
Thương lượng
24/03/2024

BrSE (Nuxt.js)

Fois Vietnam
30 - 50 triệu
24/03/2024

Chuyên Viên Cao Cấp Đối Tác Học Tập

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
Thương lượng
24/03/2024
Thương lượng
24/03/2024

Nhân Viên Phân Tích Đầu Tư Dự Án - Quận 1

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn KIM TÍN
13 triệu
24/03/2024
Thương lượng
24/03/2024